3 MÓN QUÀ LÝ TƯỞNG DÀNH TẶNG GIÁO VIÊN NGÀY 20/11

20/11 sắp đến rồi bạn đang khó khăn không biết chọn lựa món gì làm quà tặng giáo viên đúng không nào? Hãy cùng chúng mình tham khảo 3 mặt hàng siêu HOT này nhé

1. Hoa tặng giáo viên

Hoa là lựa chọn tuyệt vời nhất. Như bạn đã biết thì bao nhiêu năm qua, cứ đến 20/11 là bạn sẽ thấy hoa khắp mọi nơi. Hoa là món quà tri ân rất ý nghĩa. Chúng mình khuyên bạn nên chọn Hoa giấy handmade vì hoa vừa đẹp lại ý nghĩa và giá trị hơn hoa tươi. Một bình hoa giấy handmade bạn tặng sẽ được giáo viên đặt vào bàn làm việc. Bình hoa handmade đó sẽ được giáo viên lưu giữ rất lâu, và sẽ nhớ đến bạn mỗi khi nhìn thấy nó. Hợp lý quá đúng không nào.

2. Album ảnh handmade kỷ niệm

Nếu bạn đang tìm 1 món quà tập thể thì đây là lựa chọn không thể tuyệt vời hơn. Các bạn có thể tự làm hoặc tìm mua tại BM Craft. Một quyển album handmade sẽ giá trị hơn rất nhiều so với các món quà thông thường khác. Một quyển album chứa đựng hình ảnh của các bạn và thầy cô, nơi kỹ niệm được ghi chép và thăng hoa mỗi lần nhìn thấy.

Cách làm một quyên scrapbook cũng không quá khó. Bạn tham khảo cách làm scrapbook tại đây nhé: Cách làm scrapbook siêu đơn giản.

3. Áo Sơ Mi/Áo Dài

Một vật dụng thực tế và không thể thiếu của bất kỳ giáo viên nào. Các bạn có thể cùng nhau mua tặng cho thầy cô một bộ áo dài, áo sơ mi. Mỗi lần mặc lên người thầy cô sẽ rất nhớ đến bạn đó. Nhưng nếu là áo thì có thể nó sẽ hao mòn theo năm tháng, sẽ rất tiếc vì nó không giữ được quá lâu.

Quà tặng không bằng cách tặng. Hãy cố gắng học tập thật tốt nhé. Hãy chọn một món quà ý nghĩa và không đắt tiền, thầy cô sẽ trân trọng điều đó hơn rất nhiều.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

TĂNG CHỈ SỐ DR WEBSITE ĐƠN GIẢN

BMCraft